Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

TIẾP KIẾN KHÁCH VĂN

         Được biết ba vị khách văn của Hội VHNT  Phú Thọ sang giao lưu, tiếc là mình không nhận được giấy mời, nhưng may, chiều thứ 6 vào Hội chơi, mới té ngửa ra chương trình đi thực tế đã xong, 
       Sáng dự thu hoạch, nghe anh Nguyễn Hữu Nhàn tâm sự , sáng ra được đôi điều, mình không thấy đã; biết chỗ ở, chiều mình lại đến. Ngại gì nhỉ? Cũng như nếu ai muốn hỏi gì mình về xây dựng, mình cũng rất quý và trả lời  họ nghiêm chỉnh đó thôi.
         Loanh quanh mãi thì cũng về vài bài viết của mình.
         Về văn xuôi, anh Nhàn (HVHNV) bảo để tối xem kỹ, trả lời sau
        Còn hai bài thơ mới viết, hai anh Kim Dũng  ( HV HNV) và Đình Phúc có những ý kiến rất xác đáng. Mình thấy đúng vậy nhưng chuốt lại thế nào thì vô cùng khó! Hai anh cũng chọn ra được những câu ưng ý( Họ nói quá lên, mình biết vậy  nên nhất quyết không phổng mũi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét