Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

MÁCH CÓ CHỨNG...!

Vâng nó đây ạ!
Hãi hùng ...ma tươi
Rừng ma ngày ấy, bây giờ... trọc lốc rồi, chẳng dọa được ai


Gặp lại anh Cứ A Chơ




Năm 1998 , mình và Sơn được cán bộ chủ chốt của xã Chiềng Ân ( 18 người) mời cơm tại nhà anh. Thực phẩm chính là 1 con lợn 5,4 kg nhưng đã có em.( Nghĩa là nó nó là lứa trước)
Bây giờ...
70 tuổi, tóc còn đen nhưng nhức, tươi cười bên lều nương bảo mình: Ai thiếu gì, xin thì mình cho, chứ mình không thiếu gì!
Hạnh phúc thế. Mới biết, biết đủ là đủ
Ngày ấy, anh kể cho mình chuyện bí mật....
Về các đời bí thư trước anh. ( Anh là và hưởng lương hiệu trưởng, nhưng kiêm bí thư đảng ủy)
trong đó, ấn tượng nhất.
Vâng!
Trong truyện thì: 
Di chủ tịch xã phi ngựa đêm, ào lên như gió lốc
Đùa trêu với cả ma nhà
Quan niệm, chết là sướng
Hồn đã về Giàng thì xác về với đất ngay thôi!







Thực thì hồi ấy ông làm bí thư ( Nghỉ hưu năm 1981)
Giờ tuổi 88 vui tươi
Lương tháng hơn 1 triệu
Ngày ngày đôi chén rượu






Ngất ngây... gặp được người hiền!










A

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét