Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

MỘT GIỜ HẦU CHUYỆN PHẠM VIẾT ĐÀO

Dịp Tết, du Xuân Nam Định, Thái Bình xong,  nán lại HN thăm con, mình có dịp hầu chuyện anh Phạm Viết Đào, người đã cho mình cái hẹn từ hồi trong năm.
Được trò chuyện cùng anh nhiều điều, đặc biệt, dịp này, anh " hói" nổ rất quyết liệt! Điều ấy không làm mình sướng bằng cùng anh trao đổi về tâm linh, về cái ngượng của anh,  khi phải viết lời xin lỗi trước hàng ngàn người yêu và đọc anh mỗi ngày, về cái  niềm tin thái quá vào " Trung tâm TL " xứ Nghệ dự báo về động trời, động đất...hồi năm ngoái
 Mình nhờ anh, bằng ảnh hưởng của trang " Văn chương, thế sự, tâm linh" hãy  đưa ra công luận cái câu chuyện ly kỳ  và  bi thảm mà mình đã Post lên mạng với tiêu đề " Có nỗi oan nào lớn hơn".
 Sau đấy, anh tặng mình cuốn thơ" Thơ hậu hiện đại ION MILOS"  anh dịch và in từ 2009.
Xin giới thiệu một bài:
                   THỜI GIAN VÀ TÌNH YÊU
                  Thời gian ơi, xin hãy đừng trôi
                   Đó là lời khẩn cầu
                  Của những kẻ đang yêu

                   Tại sao các vị lại không cầu ngược lại
                   Tình yêu hãy ở bên các người mãi mãi
                   Còn thời gian thì...
                    Cứ kệ nó trôi đi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét